Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2011

[:)]

um thế là hôm nay đã kết thúc kì thi học kì.......
lúc đầu định là 20/12 mới post lại là để định là tinh thần vì suy nghĩ chắc là toán sẽ làm ko được rùi sau đó mất tinh thần này nọ như năm ngoái.......


ừ thì ...
năm nay cũng bị vướn điểm nhưng ko phải toán, ko phải Lý cũng chẳng phải hóa
.............
vẫn lại thiếu 0,2
...
ừ thì 0,2 nhỏ lắm
nhưng cũng đủ để từ HSg => HSk
...
ừ thì mình ko có duyên với HSK
coi như vậy đi
.........
nhưng mà
...........
sao cái 0,2 đó là là môn sinh
................
sao lại là môn sinh......
cái yêu thích của mình , cái môn chuyên của mình...........
hôm làm bài thi...
ừ thì làm ko tốt thật...
ừ thì như thế đó
ko nghĩ rằng mình sẽ thấp hơn 7 điểm đâu ....
nhưng mà hôm nay thi xog
2 môn cuối..
ra khỏi cồng trường
thấy mấy đứa nó báo có điểm mấy môn Trắc Nghiệm rùi
...
thế là trong lcu1 chờ ba tới đón thìi lấy ĐT ra nghe...
Lý..... 7.3 *phù*
Hóa... 7 *oh Yay~ dù có thấp hơn năm ngoái chút nhưng chấp nhận vì lúc đó làm bài ko đc tốt ...*
.
hồi hộp nghe điểm sinh
...................................................................
5.5
...............................
mình ko ngờ ..................
ừ thì biết trước là có thể Khá do sinh sau khi dò đáp án nhưg ma 2ko ngờ điểm lại như vậy
tính ra ĐTb cũng 7.8
................
lại 0,2
...........................................
..........................
..........................
..........................
..........................
..........................
..........................
....................................................
..........................
..........................
..........................
thui coi như mình ko có duyên với HSG ...
chấp nhận HSk vậy................
HK2 sẽ cố lên ......
mình sẽ làm được mà
.............
dù sao hôm nay cũng vui khi mà làm toán khá ổn hơn so với năm ngoái
trong bài hình làm còn có 1 tam giác tên SAE nữa
:X
đề AV cũng trúng mã đề số đẹp 480. :X

thôi ch6ap1 nhận và sẽ cố gắng hơn vào HK2^^
mọi người Noel vs n8am mới vui vẻ nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét